HUYNH ĐỆ THỜI CÔNG NGHỆ

Partner

Trailer

5

Synopsis

Dựa theo bộ phim đình đám "Giấc mơ Mỹ" 2013, bộ phim theo chân ba người bạn từ khi còn trẻ tuổi ngây thơ khi còn là sinh viên đại học cho đến khi thành những nhà lãnh đạo nổi tiếng trong trong ngành CNTT.

Cổ Đông Thanh (Chu Á Văn), Hoắc Chí Viễn (Trịnh Nguyên Sướng), Vương Tử (Lý Giai Hàng) là ba chàng sinh viên 20 tuổi ở cuối thập niên 90. Để thực hiện ước mơ của mình, họ quyết tâm bước vào thời đại cải cách bước đầu còn nhiều khó khăn, làm những công việc chân tay nặng nhọc. Trong lúc xây dựng sự nghiệp, ba người đã phải trải qua rất nhiều chông gai lẫn thất bại, cuối cùng có được cơ hội thành công trong lĩnh vực phát triển mạng lưới internet. Họ trở thành những người đứng đầu trong lĩnh vực game online, dịch vụ website, và smartphone. 

Song song với con đường theo đuổi sự nghiệp công nghệ, bộ phim còn kể về cuộc sống tình cảm của ba chàng trai. Khán giả sẽ cùng trải qua các cung bậc cảm xúc trong mối tình tay ba giữa Cổ Đông Thanh, Hoắc Chí Viễn và người đẹp Tân Tinh (Quản Nhẫn Tư).

Đến với "Huynh đệ thời công nghệ", Chu Á Văn không còn lỗ mãng quê mùa trong Cao Lương Đỏ nữa, Trịnh Nguyên Sướng cũng thay đổi hình tượng "tình đầu quốc dân" để tạo nên hình ảnh Hoắc Chí Viễn sáng ngời như pha lê. Trong khi đó, Lý Giai Hàng diễn "Vương Tử" ấm áp dễ thương không chỉ chịu trách nhiệm vai diễn quan trọng "thành viên chữa cháy tình bạn" cho hai người còn lại một cách vô cùng hài hước.

 

Huynh đệ thời công nghệ
Huynh đệ thời công nghệ

 

Broadcast Schedule