Oh my General

Tướng quân tại thượng

Trailer

Synopsis

“Tướng quân tại thượng” là bộ phim có mô-típ mới lạ và hài hước

Lấy bối cảnh triều Tống làm nơi diễn ra câu chuyện tình yêu giữa một vị tướng quân và một vương gia. Có lẽ nhắc đến tướng quân, hẳn mọi người sẽ nghĩ đến ngay một nam nhân “đầu đội trời, chân đạp đất” oai phong lẫm liệt. Nhưng trong bộ phim Tướng quân tại thượng, vị trí ấy lại là một nữ nhân. 

 

Tướng quân tại Thượng - Mã Như Thuần

 

Diệp Chiêu (do Mã Tư Thuần đảm nhận) là một nữ tướng quân lạnh lùng, sống cùng với cha và anh trai tại doanh trại. Từ nhỏ, cô đã được cha nuôi dạy như một người lính. Với Diệp Chiêu, cầm kỳ thi họa là chuyện đáng sợ nhất trên đời, còn việc múa đao kiếm, đánh đấm chỉ là chuyện nhỏ. 

 

Tướng quân tại Thượng - Thịnh Nhất Luân

 

Trái ngược lại với hình ảnh và tính cách của Diệp Chiêu, Triệu Ngọc Cẩn là một vương gia sức “trói gà không chặt”. Từ nhỏ, vị vương gia này đã luôn bệnh tật nên được mẫu thân cưng chiều hết mực, và để “xung hỷ" cho anh, bà đã cưới về ba cô tiểu thiếp xinh đẹp. Vì vậy, ngoài việc sở hữu vẻ đẹp thanh tú thì anh được xem là “liễu yếu đào tơ” cần phải được người khác che chở. 

 

Tướng quân tại Thượng - 3 người vợ đẹp

 

Vài nét về nhân vật trong phim:

  1. Mã Tư Thuần (vai Diệp Chiêu)

Sau khi đạt ngôi vị Ảnh hậu Kim Mã 2016, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Mã Tư Thuần lại lựa chọn tham gia một dự án phim đậm chất giải trí như Tướng Quân Tại Thượng mà không nhắm đến các tác phẩm có tính nghệ thuật cao. Tuy nhiên, đây cũng là bước đi đầy khôn ngoan của nữ diễn viên sinh năm 1988. Hẳn Mã Tư Thuần cùng ê-kíp cũng hy vọng, cô có thể tăng độ phổ biến qua các tác phẩm dễ tiếp cận lớp khán giả trẻ.

  1. Trịnh Nhật Luân

Về phần nam chính Thịnh Nhất Luân, so với thời "một biểu cảm trong trăm cảnh" khi đóng Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, diễn xuất của anh đã có những tiến bộ rõ rệt. Với những người hâm mộ theo dõi từng tác phẩm mà Thịnh Nhất Luân góp mặt trên màn ảnh, hẳn đã nhận ra sự chuyển mình ở nam diễn viên từ bộ phim Thượng Cổ Tình Ca. Sang đến Tướng Quân Tại Thượng, nhiều người đều cảm thấy bất ngờ trước diễn xuất bớt gượng gạo và đa sắc thái hơn của anh.

Mặc dù vậy, sự thể hiện của Thịnh Nhất Luân vẫn còn một số hạn chế. Điều đó khiến một bộ phận khán giả chưa thật sự hài lòng. Để có thể đi xa hơn trong giới giải trí này, nam diễn viên sinh năm 1992 vẫn cần phải cố gắng hơn nữa.

Broadcast Schedule