TUYỆT SẮC SONG HỒ

Beauties in the Closet

Trailer

5

Synopsis

Tuyệt sắc song hồ lấy bối cảnh cuối đời Đường, khi mà hoàng thất chỉ thích ngao du sơn thủy để săn bắn. Gia tộc hồ ly không chịu nỗi sự nhiễu nhương bèn phái Hồ Khinh Phụng (do Hồ Băng Khanh đóng) và Hồ Phi Loan (do Trần Dao đóng) xuống trần gian với mục đích là kết thân cùng hoàng tộc, khuyên nhủ bỏ chuyện săn bắn để gia tộc hồ ly được bình an. 

Trong quá trình thực hiện sứ mệnh, Khinh Phụng nóng lòng muốn lập công sơm nên trà trộn vào hoàng cung nhằm ám sát Hoàng đế Lý Hàm (do Châu Du Dân đóng). Nào ngờ, Khinh Phụng lại bị tấm chân tình của Lý Hàm làm cảm động, cuối cùng vướng vào lưới tình không thể dứt ra. Hai tỷ muội Khinh Phượng và Phi Loan cũng vô tình bị cuốn vào những cuốn chiến tranh giành quyền lực chốn hậu cung.

 

Bên cạnh cuộc chiến cung đình, bộ phim còn xoay quanh chuyện tình giữa hoàng đế và hai tiểu hồ ly
Bên cạnh cuộc chiến cung đình, bộ phim còn xoay quanh chuyện tình giữa hoàng đế và hai tiểu hồ ly

 

Tuyệt sắc song hồ được chuyển thể từ tiểu thuyết Yên chi túy của tác giả Thủy Hợp. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của tài tử Châu Du Dân sau khi kết hôn cùng người đẹp Dụ Hồng Uyên. 

Nổi tiếng là “soái ca” màn ảnh, một lần nữa Châu Du Dân lại “đốn tim” khán giả nữ bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ khi khoác lên mình những bộ trang phục của Hoàng đế Lý Hàm. Từng kết hợp với rất nhiều mỹ nữ, và mỗi lần Châu Du Dân sánh đôi cùng ai đều tạo nên cặp tình nhân đẹp đôi, lãng mạn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Lần này, người đẹp được lựa chọn đứng bên cạnh nam tài tử này chính là mỹ nhân 9X Hồ Băng Khanh. 

  

Châu Du Dân đảm nhận vai Hoàng đế Lý Hàm
Châu Du Dân đảm nhận vai hoàng đế Lý Hàm

 

Nữ diễn viên xinh đẹp này được khán giả chú ý đến qua những vai diễn với hình tượng trong sáng, ngây thơ như: Cao Nguyệt trong Tần thời minh nguyệt, Thích Bách Thảo trong Thiếu nữ toàn phong, Thẩm Mộng Quân của Trở về tuổi 20… Trong phim Tuyệt đại song hồ, người xem khá hào hứng với hàng loạt cảnh quay tình cảm giữa Châu Du Dân và Hồ Băng Khanh. Những cảnh ôm ấp, kề mặt, thậm chí là “môi chạm môi” được cặp đôi này thể hiện rất ngọt ngào. Nhiều cảnh quay chỉ “chàng và nàng” chỉ cần diễn một lần là đạo diễn đã gật đầu đồng ý. Tuy đây là lần đầu tiên cả hai “yêu nhau” trên màn ảnh, nhưng màn “song kiếm hợp bích” của họ khiến nhiều người lại nghĩ, cả hai đã hợp tác từ lâu.

 

Hồ Băng Khanh đảm nhận vai Hồ Khinh Phụng
Hồ Băng Khanh đảm nhận vai Hồ Khinh Phụng

 

Ngoài nhân vật Hồ Khinh Phụng của Hồ Băng Khanh, “Lý Hàm” Châu Du Dân còn để mắt đến cô nàng…. Phi Loan do người đẹp Trần Dao đảm nhận. Trong làng giải trí, có rất nhiều nữ diễn viên từng đảm nhận qua vai diễn có hình tượng trong sáng, dễ thương được khán giả yêu mến, và Trần Dao cũng nằm trong danh sách đó. Là diễn viên thế hệ mới, Trần Dao từng ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả qua hình ảnh “ma nữ” Nhạc Khởi La trong bộ phim đầu tay Pháp sư vô tâm

  

Trần Dao đảm nhận vai Hồ Phi Loan
Trần Dao đảm nhận vai Hồ Phi Loan

 

Với tướng mạo xinh đẹp, trong Tuyệt đại song hồ, Trần Dao ghi điểm với người hâm mộ qua hình ảnh Hồ Phi Loan cá tính và đáng yêu. Tuy lần đầu Trần Dao hợp tác với Hồ Băng Khanh trong vai tỷ muội tình thâm nhưng hai người kết hợp cũng rất ăn ý. Còn khi diễn chung với Châu Du Dân, Trần Dao cũng đã có màn kết đôi hoàn hảo, không thua kém gì “tỷ muội” Hồ Băng Khanh. 

Ngoài Châu Du Dân cùng hai người đẹp Hồ Băng Khanh và Trần Dao… bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá của làng giải trí Hoa Ngữ: Hàn Đống, Trần Nhược Hiên, Tả Tiểu Thanh, Lý Tư Trùng, Lý Hi Tử, Đặng Lập Dân, Chu Tiểu Xuyên…

 

Broadcast Schedule