Đối đầu định mệnh

Trailer

Synopsis

Fikret Karakaya, một trong những người đàn ông giàu nhất và quyền lực nhất của Cappadocia, muốn kết hôn với Zühre trẻ trung và xinh đẹp. Cho dù cô phản đối và không hề chấp nhận cuộc hôn nhân này, nhưng gia đình cô nghèo và cần tiền nên họ đã bán cô. Cô gái trẻ bị bắt đi tới  biệt thự ở Niğde để chuẩn bị cho đám cưới.
trên đường đi tới Cappadocia, cô chạy trốn và gặp Seyit, một chàng trai trẻ thật thà, dũng cảm và sống vì gia đình. Sau khi cha anh bỏ gia đình đi theo một người phụ nữ khác, anh trở thành trụ cột chính trong nhà với ông bà, mẹ và em gái. khi gặp Zhure, dù không hiểu tình huống của cô nhưng anh vẫn lái xe đưa cô đi tìm trạm xe bus gần nhất. Trên đường, họ gặp cha của Zuhre và anh không thể làm gì ngoài việc để cô đi với cha mình.
Trong đêm tân hôn, Zuhre đâm Fikret và bỏ trốn cùng Seyit. Hai ngời sẽ phải đối mặt với Fikret và cả Zekka, con trai Fikret,chủ của hộp đêm lớn tại Istanbul, một kẻ cùng với cha mình là một thế lực vô cùng đáng sợ mà không ai muốn chống lại, sẽ thực sự biến cuộc đời của Zuhre và Seyit trở thành một cơn ác mộng.

Broadcast Schedule